Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

ICCI Công ty quan trắc lún công trình xây dựng uy tín mà bạn cần

Công trình của bạn đang thi công thì gặp sự cố nứt lún nghiêng võng...? Công trình của bạn đã sử dụng trong quá trình lâu dài thì bị lún? Bạn lo lắng về chất lượng an toàn của công trình khi thi công và có thể ảnh hưởng đến công trình xung quanh?. Bạn đang tìm kiếm một công ty quan trắc lún công trình uy tín để triển khai công tác giám sát tìm ra nguyên nhân gây lún và đưa ra các giải pháp khắc phụ sự cố công trình hiệu quả nhất?.

Công ty quan trắc lún công trình xây dựng ICCI sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí bạn cần mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho bạn.

ICCI Công ty quan trắc lún uy tín chất lượng:

- Với độ ngũ cán bộ kỹ sư chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm công tác quan trắc lún nhiều công trình lớn, Công ty kiểm định xây dựng ICCI sẽ tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất để giúp bạn khắc phục sự cố, tìm ra nguyên nhân gây lún, nứt, nghiêng, võng... nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn.
- Dịch vụ quan trắc lún công trình của ICCI sẽ giúp bạn đánh giá mức độ nguy hiểm của sự cố xảy ra đối với công trình, từ đó đưa ra các giải pháp nhanh chóng chính xác và chất lượng khắc phục các sự cố một cách hiệu quả nhất.
- ICCI sẽ giúp bạn đánh giá, khảo sát và xác định các thông số cần thiết về sự ổn định của nền đất thi công và công trình xây dựng.
- Xác định chính xác giá trị lún, độ chuyển dịch tuyệt đối và tương đối của nền nhà và công trình so với các giá trị đã được tính toán trong hồ sơ thiết kế.

Những công trình tiêu biểu mà công ty quan trắc lún ICCI đã thực hiện:

- Đây là các dự án tiêu biểu mà ICCI đã thực hiện thành công, nhanh chóng và chính xác mang lại nhiều hiệu quả kinh tế cao cho chủ đầu tư.

[​IMG]
Quan trắc lún chung cư Phúc Trạch

[​IMG]

Quan trắc lún chung cư cao cấp Khải Hoàng

[​IMG]
Quan trắc lún cao ốc Terra Rossa

[​IMG]
Quan trắc lún cao ốc Tecco Tower​

Và rất nhiều dự án công trình mà Công ty quan trắc lún ICCI đã thực hiện rất thành công cho chủ đầu tư xây dựng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KIỂM ĐỊNH XÂY DỰNG QUỐC TẾ (ICCI)
Trụ sở chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: icci@icci.vn
Phone: 08.35886850 Fax: 08.35886849

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Công trình nào phải thực hiện quan trắc lún?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét