Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cần tư vấn thẩm định dự án công trình xây dựng hãy đến với ICCI

Bạn đang cần tìm một dịch vụ uy tín chuyên cung cấp giải pháp và tư vấn thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn và năng lực công tác làm việc để tiến hành đánh giá mức độ hiệu quả, chất lượng và sự thành công của đồ án xây dựng?.
Với giải pháp uy tín, trung thực và chuyên nghiệp, công ty thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình ICCI tự hào rằng chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả giúp nâng cao chất lượng đồ án thiết kế xây dựng của bạn và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho dự án xây dựng của bạn.
Với quy trình thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình chuyên nghiệp, dịch vụ của ICCI sẽ giúp bạn:
- Phân tích đánh giá mức độ hiệu quả, sự khả thi đảm bảo thành công cho dự án khi đưa vào triển khai thực hiện trên thực tế.
- Phân tích đánh giá mức độ hiệu quả của dự án khi đưa vào sử dụng dựa trên tiêu chí quan trọng: Kinh tế và xã hội.
- Đánh giá chất lượng hồ sơ thiết kế, thực hiện công tác thẩm tra thiết kế nhằm đảm bảo các sai sót khiếm khuyết còn tồn tại đều được phát hiện và tư vấn các giải pháp giúp nâng cao chất lượng và sự uy tín của đồ án thiết kế cơ sở.
- Đánh giá và phân tích toàn bộ ưu khuyết điểm của dự án xây dựng, từ đó lựa chọn ra phương án hiệu quả nhất giúp đảm bảo chất lượng xây dựng, khả năng thu hồi vốn và mang lại lợi nhuận kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư.

Các dự án tiêu biểu của chúng tôi:


Thẩm tra thiết kế và dự toán tòa nhà HD Bank chi nhánh Ba Đình

Thẩm tra thiết kế và dự toán tòa nhà Green Building

Thẩm tra thiết kế và dự toán Agrex Sài Gòn


Thẩm tra thiết kế và dự toán chung cư Discovery Complex​

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Quốc Tế (ICCI)
Trụ Sở Chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét