Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Ứng dụng của bu lông

Bu lông - Linh kiện nhỏ bé nhưng công dụng của nó lại vô cùng to lớn trong cuộc sống mà bạn không hề nhận ra đấy. Có thể nói, ở bất kỳ lĩnh vực nào, máy móc thiết bị từ nhỏ đến lớn, đến các công trình xây dựng lớn đều một phần công sức đóng góp của bu lông để đảm bảo chất lượng sử dụng, độ bền và an toàn nhất cho người sử dụng.

Ứng dụng của bu lông trong đời sống

- Bu lông có nhiệm vụ quan trọng được sử dụng để kết nối các chi tiết riêng rẽ thành 1 khối thống nhất, khi được kết hợp cùng ốc vít nó sẽ giúp gắn kết chặt chẽ các chi tiết linh kiện lại với nhau. Các mối ghép sử dụng bu lông đều có tính ổn định cao, khả năng chịu lực tốt, chịu được tải trọng kéo tùy theo tiêu chuẩn độ bền khi sản xuất của bu lông.
 
 
 
- Bu lông được sản xuất từ thép và carbon nên chúng có độ bền rất cao (Lượng carbon càng cao thì độ bền của bu lông càng lớn) và khả năng hoạt động ổn định cùng độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.
 
- Ngoài ra, công tác tháo lắp bu lông cũng rất đơn giản và không cần nhiều đến máy móc thiết bị phức tạp nên bu lông được sử dụng rất phổ biến ở hầu hết tất cả các lĩnh vực từ cơ khí, lắp ráp, chế tạo các thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng dân dụng lớn, công trình giao thông, cầu cống phức tạp, đến quá trình thiết kế nhà xưởng.
 
- Không chỉ ở những lĩnh vực phức tạp, bu lông còn được ứng dụng trong các vật dụng đơn giản hàng ngày như: chiếc ghế, bánh xe đạp, bánh xe máy giỏ xe, ghế gấp, bàn học...
 
 
Nếu bạn đang cần một dịch vụ thí nghiệm bu lông chuyên nghiệp và chất lượng hãy liên hệ ngay với ICCI - Đơn vị thí nghiệm vật liệu xây dựng uy tín được cấp chứng nhận LAS-XD 203 do Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng cấp quyết định.

Tham khảo dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi tại đây: Thí nghiệm nhổ bu lông
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét