Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

ICCI chuyên giải pháp thí nghiệm vật liệu xây dựng hiệu quả cho bạn

ICCI là công ty chuyên cung cấp giải pháp dịch vụ thí nghiệm vật liệu xây dựng uy tín được Bộ Xây Dựng cấp chứng nhận LAS-203 uy tín nhất thị trường Việt Nam hiện nay công nhận về khả năng thí nghiệm và kiểm định chất lượng công trình xây dựng của chúng tôi.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp hiện đại và bài bản, ICCI cam kết dịch vụ thí nghiệm vật liệu xây dựng của chúng tôi sẽ góp phần nâng cao chất lượng công trình xây dựng của chủ đầu tư và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho công trình.

Công tác thí nghiệm vật liệu xây dựng của ICCI sẽ giúp bạn:

- Quản lý và giám sát toàn bộ chất lượng của các kết cấu, các nguyên vật liệu xây dựng, các cấu kiện sử dụng trên công trình nhằm đảm bảo các thông số thống kê đánh giá chất lượng luôn đạt mức an toàn và phù hợp với hợp đồng cam kết đã ký giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công xây dựng.

- Quản lý và giám sát toàn bộ nguyên vật liệu xây dựng được nhà thầu thi công đưa vào công trình, đảm các các vật liệu trước khi đưa vào sử dụng luôn đảm bảo chất lượng và khả năng làm việc tốt nhất cho công trình.

- Phân tích và xác định nguyên nhân xảy ra sự cố trên công trình, xác định chính xác nguyên nhân gây ra sự cố và dựa trên kết quả phân tích đánh giá thí nghiệm vật liệu xây dựng để có phương án  khắc phục sự cố phù hợp và hiệu quả nhất.

- Đối với công trình xây dựng cũ chủ đầu tư cần nâng cấp cải tạo, phương pháp thí nghiệm vật liệu xây dựng của ICCI sẽ giúp phân tích khả năng làm việc của công trình hiện tại, xác định các điểm trọng yếu quan trọng cần nâng cấp cải tạo để đảm bảo công trình an toàn và đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất cho công trình cũng như xác định khả năng dự án nâng cấp cải tạo có khả thi hay không và đề xuất các phương án gia cường hiệu quả giúp công trình đảm bảo chất lượng và vận hành tốt nhất.

Các dự án thí nghiệm vật liệu xây dựng tiêu biểu:


Thí nghiệm vật liệu xây dựng cao ốc Hoàng Văn Thụ
 
Thí nghiệm vật liệu xây dựng toà nhà Sailing Tower
[​IMG] 
Thí nghiệm vật liệu xây dựng nhà sách Phương Nam Cần Thơ
 

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Quốc Tế (ICCI)
Trụ Sở Chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.
Mr. Dũng: 0903.994.577

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét