Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

ICCI chuyên nhận tư vấn thiết kế nhà xưởng hiệu quả cao

ICCI là công ty chuyên cung cấp giải pháp tư vấn thiết kế nhà xưởng hiệu quả, quản lý lên phương án thi công xây dựng nhà xưởng cùng quy trình tư vấn giải pháp hiệu quả giúp mang lại một dự án nhà xưởng hoàn hảo với công năng sử dụng và hoạt động cao giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà xưởng hiệu quả cho chủ đầu tư và đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho dự án xây dựng của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tư vấn thiết kế nhà xưởng uy tín và chất lượng hãy đến với ICCI, chúng tôi cam kết với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, tư vấn giam sat thi cong xay dung cong trinh lành nghề, cùng quy trình thi công xây dựng chuyên nghiệp, tiên tiến giải pháp thiết kế xây dựng nhà xưởng của chúng tôi sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng với hiệu quả công việc mà chúng tôi mang lại cho công trình của bạn.

Dịch vụ thiết kế nhà xưởng uy tín của ICCI sẽ giúp bạn:

  • Tư vấn các giải pháp thiết kế xây dựng hiệu quả tốt nhất cho dự án nhà xưởng của chủ đầu tư mang lại công năng hoạt động và sử dụng tốt nhất cho công trình của bạn.
  • Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động xây dựng trên công trình đảm bảo quy trình xây dựng tuân thủ chặt chẽ các quy chuẩn kỹ thuật đã được đề xuất và lập trong bản vẽ thiết kế.
  • Thiết kế các giải pháp kiến trúc hiệu quả, phân phối hài hòa giữa khu vực làm việc và khu vực sản xuất, đảm bảo quy trình vận chuyển nguyên liệu và hàng hóa thành phẩm thuận tiện nhất.
  • Tư vấn lắp đặt dây chuyền sản xuất công nghệ tân tiến chất lượng phù hợp nhất với loại hình hàng hóa sản xuất của chủ đầu tư.
  • Lên phương án xây dựng, quy chuẩn kỹ thuật áp dụng trên công trình, đảm bảo các phương án phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường đảm bảo tốt nhất cho công trình.

Các dự án thiết kế nhà xưởng tiêu biểu:

Tư vấn thiết kế xây dựng trạm trưng bày và bảo dưỡng ô tô
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất gạch Block
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất gạch nhẹ BT khí chưng áp​

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Quốc Tế (ICCI)
Trụ Sở Chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Mr. Dũng: 0903.994.577

Vì sao bạn nên chọn ICCI hãy tham khảo thêm bài viết sau nhé: Dịch vụ chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng hiện đại của ICCI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét