Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Dịch vụ chuyên tư vấn thiết kế nhà xưởng hiện đại của ICCI

Bạn đang có một dự án xây dựng nhà xưởng cần triển khai? Bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn thiết kế nhà xưởng hiện đại uy tín và chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc để lên các phương án thiết kế và tư vấn cho bạn những giải pháp thiết kế tốt nhất cho dự án xây dựng chuẩn bị triển khai của chủ đầu tư?. 
Hãy đến với giải pháp tư vấn thiết kế nhà xưởng hiện đại của ICCI và các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với hiệu quả chất lượng làm việc mà ICCI mang lại cho công trình của bạn. Dịch vụ của chúng tôi còn kết hợp với công tác thẩm tra dự toán xây dựng để đồ án xây dựng của bạn được tính toán định mức chi phí xây dựng và quản lý toàn diện một cách hiệu quả nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng rất nhiều mà mang lại giá trị kinh tế tốt nhất cho công trình của chủ đầu tư.
Bản vẽ thiết kế nhà xưởng chất lượng

Trong một dự án xây dựng nhà xưởng, thì bản vẽ thiết kế nhà xưởng có vai trò đóng góp quan trọng nhất ảnh hưởng đến toàn bộ khả năng hoạt động và công suất sử dụng của dự án, chính vì lý do đó mà công tác tư vấn thiết kế đóng vai trò tiên quyết rất quan trọng, đó là kim chỉ nam định hướng cho toàn bộ dự án xây dựng đi đúng hướng để đảm bảo công trình mang lại hiệu quả chất lượng làm việc hiệu quả nhất cũng như mang lại giá trị kinh tế cao nhất cho chủ đầu tư.

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà xưởng uy tín của ICCI:

- Đảm bảo dự án xây dựng của bạn sẽ được tư vấn các bản vẽ thiết kế nhà xưởng khác nhau, mà thẩm định lại để lựa chọn một giải pháp thiết kế phù hợp và hiệu quả tốt nhất cho công trình xây dựng của chủ đầu tư.
- Công trình sau khi đưa vào sử dụng sẽ phát huy khả năng làm việc tối ưu và hiệu quả nhất nhờ quy trình kỹ thuật tiên tiến hiện đại và áp dụng các giải pháp kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường xây dựng.
- Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm làm việc luôn có các giải pháp hiệu quả nhất để đảm bảo công trình nâng cao chất lượng làm việc, giảm thiểu tiến độ thời gian thi công và tiết kiệm chi phí xây dựng hiệu quả.
- Nhà xưởng được tư vấn thiết kế với kiến trúc tiên tiến mang lại khả năng hoạt động hiệu quả cùng dây chuyền thiết bị sản xuất phù hợp với  loại hình hàng hóa sản xuất của chủ đầu tư.
- Dễ dàng nâng cấp, cải tạo hay duy tu bảo dưỡng nhờ thiết kế khoa học hiện đại.

Các dự án thiết kế nhà xưởng tiêu biểu của ICCI:

image
Tư vấn thiết kế xây dựng trạm trưng bày và bảo dưỡng ô tô
image
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất gạch Block
image
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu
image
Tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng sản xuất gạch nhẹ BT khí chưng áp​

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiểm Định Xây Dựng Quốc Tế (ICCI)
Trụ Sở Chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mr. Dũng: 0903.994.577                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét