Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Công ty kiểm định xây dựng chất lượng hiện nay

Bạn là chủ đầu tư dự án công trình, bạn đang tìm 1 công ty kiểm định xây dựng công trình uy tín để:

+ Tư vấn và giám sát cho công trình đầu tư mới của mình, đảm bảo chất lượng thi công công trình cũng như giám sát tiến độ thực hiện dự án của nhà thầu xây dựng.

+ Bạn muốn cải tạo thay đổi công năng sử dụng cho công trình của mình, bạn cần 1 công ty kiểm định chất lượng công trình xây dựng uy tín để đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất về kinh tế cũng như bảo đảm an toàn chất lượng cho công trình đã qua sử dụng của mình.

+ Công trình của bạn gặp sự cố khi thi công, bạn muốn xác định chính xác nguyên nhân tại sao và có các phương án khắc phục sự cố hiệu quả nhất.

ICCI Công ty kiểm định xây dựng chất lượng
ICCI Công ty kiểm định xây dựng chất lượng

Công ty kiểm định xây dựng ICCI sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả nhất, đem đến những gì tốt nhất mà bạn cần.

ICCI Công ty kiểm định xây dựng chất lượng uy tín:

- ICCI tự hào được Bộ trưởng Bộ Xây Dựng cấp quyết định chứng nhận khả năng thực hiện công tác kiểm định chất lượng công trình xây dựngthí nghiệm vật liệu xây dựng số LAS-XD 203.

- Với hơn 35 cán bộ, kiến trúc sư giỏi chuyên môn, cùng trình độ nghiệp vụ với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện công tác tư vấn kiểm định cho các công trình lớn trên toàn Việt Nam. ICCI luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất hoàn hảo nhất cho khách hàng.

- Phương châm làm việc của Công ty kiểm định xây dựng ICCI chính là: Nhanh và trung thực. Nhanh trong công tác kiểm định, nhanh trong việc đưa ra các giải pháp hoàn hảo. Trung thực trong công tác, có trách nhiệm với công trình được giao.

Sơ đồ tổ chức Công ty kiểm định xây dựng ICCI:


Sơ đồ tổ chức của Công ty kiểm định xây dựng ICCI

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty kiểm định xây dựng chất lượng uy tín và có trách nhiệm luôn có những giải pháp hay mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất hãy liên hệ ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KIỂM ĐỊNH XÂY DỰNG QUỐC TẾ (ICCI)
Trụ sở chính: 198/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: icci@icci.vn
Website: ICCI.VN
Phone: 08.35886850 Fax: 08.35886849

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Kiểm định dựng là gì và tầm quan trọng của nó


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét